SỰ KIỆN GIỚI THIỆU VÀ TRƯNG BÀY XE KIA CARENS TẠI KIA TÂN SƠN NHẤT

20/11/2022

Ngày 19/11/2022 vừa qua, Showroom Kia Tân Sơn Nhất đã diễn ra sự kiện giới thiệu và trưng bày xe Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới. Bên cạnh hoạt động tham quan, khám phá những điểm thú vị và trực tiếp cảm nhận Carens, khách hàng còn được tham gia lái thử, trải nghiệm với các mẫu xe SUV thuộc line-up thế hệ mới tại sự kiện.

Với lợi thế về khả năng di chuyển linh hoạt nhiều địa hình cùng thiết kế hiện đại, dòng xe này ngày càng được sự chú ý, tham gia của đông đảo của khách hàng tại sự kiện. Kia Carens thế hệ mới được ứng dụng thành tố “Bold for Nature – Đậm chất tự nhiên” trong triết lý thiết kế mới “OPPOSITES UNITED” của Kia, lấy cảm hứng từ các đường nét năng động, mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp với các yếu tố hiện đại, sáng tạo của tương lai mang đến một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt.

Sở hữu thiết kế thể thao & hiện đại, ngay từ phía trước Kia Carens thế hệ mới cuốn hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt cách điệu họa tiết digital nối liền dải đèn định vị LED độc đáo lấy cảm hứng từ bản đồ các chòm sao cùng cụm đèn chiếu sáng mô phỏng tinh thể pha lê.

Mặt bên thể thao với đường nét thân xe góc cạnh kết hợp với viền chân kính và tay nắm cửa mạ crôm tọa điểm nhấn đậm chất SUV. Mâm xe 17’’ 2 tone màu với thiết kế dạng lốc xoáy hiện đại kết hợp cùng ốp vòm bánh xe và nẹp crôm chạy dọc tạo ấn tượng mạnh mẽ, thể thao cho mẫu xe.

 

Với sự kiện thiệu và trưng bày Kia Carens, hoàn thiện line-up Suv của Kia tại Việt Nam. Kính mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm tại Kia Tân Sơn Nhất, thông tin chi tiết về sản phẩm và giá xe, vui lòng liên hệ Hotline: 0938 807 607.