New Morning GT-Line & X-Line có gì thu hút khách hàng Việt trong mùa mua sắm cuối năm?

08/12/2020

Không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới cùng nhiều trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại, New Morning GT-Line & X-Line còn hấp dẫn khách hàng với bộ sưu tập 8 tùy chọn sắc màu thời trang và quà tặng túi thời trang cao cấp.

 

 

Thiết kế thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Là mẫu xe mới thứ 3 của KIA trong năm 2020, New Morning với 2 phiên bản cao cấp GT-Line & X-Line sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, thu hút khách hàng với kiểu dáng thời trang, nhấn mạnh tính thể thao nhưng không làm mất đi sự tinh tế và linh hoạt của một mẫu xe Hatchback đô thị.

 

New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng năng động. Mẫu xe sở hữu lưới tản nhiệt mạ chrome viền kép cứng cáp, thể thao cùng đèn chiếu sáng Halogen Projector với cụm đèn định vị LED 4 điểm độc đáo và hiện đại. Mâm đúc đa chấu thể thao kết hợp với ốp hông, viền hốc bánh sơn đen thể hiện phong cách trẻ trung và mạnh mẽ.

 

 

Khác với X-Line, GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, khẳng định phong cách riêng với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính. Mẫu xe sở hữu thiết kế mặt bên và mặt sau cân đối hài hoà, mang dáng vẻ năng động và trẻ trung. Mâm đúc đa chấu kết hợp với ốp hông cùng màu thân xe tạo phong cách trẻ trung, cá tính. Cụm đèn hậu LED đặt dọc với thiết kế 3 dải LED chữ C cách điệu mang lại cảm giác thời trang và hiện đại. Cản sau phong cách dòng xe GT-Line sắc sảo, khỏe khoắn với hốc gió và chụp ống xả kép mạ chrome sành điệu.

 

 

Nhiều tiện nghi hiện đại

 

New Morning sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng xe hơi đô thị với chiều dài tổng thể 3.595 mm, không gian rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Đặc biệt, mẫu xe này còn được trang bị ghế da 2 tông màu sang trọng theo tùy chọn phiên bản, hàng ghế sau có thể gập lại linh hoạt theo tỉ lệ 6:4, giúp tăng thêm không gian cho khoang hành lý.

 

 

Bên cạnh vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí dẫn đầu phân khúc với màn hình giải trí trung tâm AVN 8 inch đặt nổi kết hợp với dàn âm thanh 6 loa, màn hình đa thông tin LCD 4.2 inch, New Morning còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa sổ chỉnh điện, tự động lên/xuống kính lái, khởi động nút bấm hỗ trợ tối đa nhu cầu di chuyển, đem lại sự thoải mái tối ưu cho khách hàng.

 

 

Ngoài ra, New Morning GT-Line & X-Line còn được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC). Bên cạnh đó, mẫu xe còn sở hữu tấm chắn nắng tích hợp gương trang điểm có đèn cho người lái và móc ghế trẻ em ISOFIX, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng nữ khi đi làm hay đưa đón con đi học.

 

2 phiên bản cao cấp với 8 sắc màu tùy chọn

 

New Morning GT-Line & X-Line tự hào là mẫu xe có nhiều tùy chọn màu sắc nhất trong phân khúc xe hạng A với 8 sắc màu thời trang, đây chính là điểm nhấn thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng đặc biệt là phái đẹp. Kết hợp với thiết kế hiện đại, trẻ trung và phong cách giúp New Morning trở nên nổi bật hơn khi di chuyển trên phố. Với 2 phiên bản cao cấp GT-Line & X-Line, Kia Việt Nam tự tin mang đến một làn gió mới, thời trang và phong cách hơn cho phân khúc xe đô thị